น่ารู้เกี่ยวกับบ้าน

4 เคล็ดลับเพิ่มความปลอดภัยในบ้านของคุณในช่วงวันหยุด

4 เคล็ดลับเพิ่มความปลอดภัยในบ้านของคุณในช่วงวันหยุด

พวกเราส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตารอวันหยุดพักผ่อนเป็นเวลาหลายเดือน และนั่นอาจเป็นโอกาสเดียวที่จะเพลิดเพลินไปกับวันสบายๆ ที่ปราศจากความเครียดติดต่อกันสองสามวัน ห่างไกลจากความกดดันในการทำงานและชีวิตในแต่ละวัน คุณจะต้องแน่ใจว่าในขณะที่คุณไม่อยู่ บ้านของคุณปลอดภัย

ตั้งเวลาการเปิดไฟ

การเปิดไฟในบ้านเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนที่สุดอย่างหนึ่งว่าบ้านไม่ว่างเปล่า อย่างไรก็ตาม หากคุณวางแผนจะไปเที่ยวหลายๆ วัน หรือถ้าคุณโชคดีจริงๆ หลายๆ สัปดาห์ต่อครั้ง การเปิดไฟไว้ตลอดทริปของคุณไม่เพียงแต่จะทำให้ค่าไฟของคุณหมดไป หลังคา แต่ก็อันตรายเช่นกันเพราะเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้

ให้เพื่อนเช็คอินที่บ้านของคุณ

หากคุณกำลังจะไม่อยู่นานกว่าหนึ่งวันหรือมากกว่านั้น ความคิดที่ชาญฉลาด (และอาจจะชัดเจน) คือให้เพื่อนหรือเพื่อนบ้านที่ไว้ใจได้แวะมาตรวจที่บ้านสักสองสามครั้ง สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างภายในบ้านของคุณถูกต้อง แต่ยังนำการเคลื่อนไหวและการปรากฏตัวของมนุษย์มาสู่บ้านของคุณด้วย

จอดรถไว้บนถนน

เว้นแต่คุณจะต้องใช้รถของคุณเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางในวันหยุด การจอดรถไว้ที่ถนนรถแล่นอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่นั่น มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสร้างภาพลวงตาว่ามีคนอยู่บ้าน แม้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นก็ตาม และการจอดรถไว้ที่ถนนรถแล่นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น

สร้างระบบรักษาความปลอดภัย

ระบบรักษาความปลอดภัยแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพ แต่ก็มีราคาแพงมาก อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยตราบเท่าที่คุณสามารถสร้างความสบายใจได้

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close