แบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนอน งบไม่เกิน 4 แสนบาท

รวมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนอนที่มีความสวยงามและสะดวกสบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ

บ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างของการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักหลังเล็กๆ หรือไว้ปล่อยเช่า รายละเอียดของบ้าน บ้านทรงโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังคาเพิงหมาแหงน ราคาก่อสร้าง 380,000 แสนบาท/หลัง (รวมงตัวบ้านทั้งหลัง)

จุดเด่นของบ้าน ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยแม้จะจำกัด แต่ก็ครบครัน เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านพักหลังเล็ก หรือไว้ปล่อยเช่า ราคาก่อสร้างไม่แพง

ภายนอกบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว เทา และน้ำตาล ผนังบ้านเป็นปูนเรียบ หน้าต่างบานใหญ่ ช่วยให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย  หน้าต่างใช้กะจกบานเลื่อน ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในบ้านได้

ภายในบ้านแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนห้องนอนและห้องน้ำ ห้องนอนอยู่ด้านหน้าของบ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เรียบง่าย ส่วนห้องน้ำอยู่ด้านหลังของบ้าน แยกโซนเปียกและโซนแห้งชัดเจน

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี มีความทันสมัย งบประมาณจำกัด ราคาก่อสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับปัจจจัยหลากหลายแบบเพราะในแต่ละพื้นที่ของประเทศไทย ราคาเหล็ก ราคาไม้ ปู เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ยังได้ราคาไม่เท่ากันเลย

ขอบคุณเครดิตข้อมูลและรูปภาพ: babbaannaifun

เรียบเรียงโดย: MinihouseMaster

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close