แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น โทนสีฟ้าสดใส พื้นที่ 84 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

มีใครกำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวย ๆ อยู่รึป่าว หากว่ากำลังมองหาอยู่เราก็ขอแนะนำ บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น โทนสีฟ้าสดใสหลังนี้ให้เลย ถึงจะมีพื้นที่ขนาดกะทัดรัด แต่ภายในนั้นดูกว้างขวางไม่ได้เล็กอย่างที่คิดเลย ซึ่งบ้านที่เรากำลังจะได้ชมกันต่อไปนี้เป็นแบบบ้านของคุณ Phonnapha Ketsin จะมีรายละเอียกอะไรที่น่าสนใจบบ้างตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น - ภายนอก

สำหรับบ้านหลังนี้ ด้านหน้าบ้านมีระเบียงเล็ก ๆ รอบบ้านมีการติดตั้งด้วยกระจกใสสูงรอบ ๆ จึงทำให้บ้านโปร่งสบายและมีแสงสว่างเพียงพอ เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีความสูงฐานประมาณ 60 เซนติเมตร ตัวบ้านได้รับการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์บ้านโมเดิร์น ดูเรียบง่าย โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในสีฟ้าและสีขาวสว่าง พร้อมหลังคาแบบเพิงแหงนยกระดับที่ทำให้บ้านน่าดึงดูดมากขึ้น

ห้องโถง บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น -ภายใน

เมื่อเข้าไปในห้องโถงเราจะพบพื้นที่ขนาดใหญ่และกว้างขวาง ความแตกต่างคือเพดานที่ถูกออกแบบให้เป็นรูเพดาน ในขณะที่ตกแต่งด้วยไฟเพดานหรูหรา

บ้านชั้นเดียวทันสมัยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวและ 1 ระเบียง พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง 588,000 บาท

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น - ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ห้องครัว บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น -ภายนอก 1

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Phonnapha Ketsin

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close