ห้องน้ำไอเดียตกแต่งภายใน

5 ไอเดีย แต่งห้องน้ำสไตล์เรียบ ๆ สไตล์มินิมอล

ห้องน้ำแน่นอนว่า เป็นห้องที่ใช้ทำชำระล้างทำความสะอาดร่างกาย และหากตกแต่งห้องให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย น่าใช้งานมากขึ้น ก็ทำให้รู้สึกสดชืนได้เช่นกัน และห้องน้ำมีหลากหลายแบบ รวมทั้งสไตล์มินิมอลที่มักนิยมมากที่สุด

1. ติดกระจกบานใหญ่

การติดกระจกบานใหญ่ภายในห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้นได้ไม่น้อย อีกทั้งผนังบ้านทาสีครีมหรือสีขาว ก็เพิ่มความเรียบง่ายของห้องน้ำได้อย่างดี

2. ใช้กระเบื้องลวดลายโมเสก

หากชื่นชอบห้องน้ำที่ให้ความรู้สึกหรูขึ้นเล็กน้อย และมีกิมมิกเบา ๆ สามารถใช้กระเบื้องโมเสกได้เช่นกัน ทำให้การอาบน้ำรู้สึกถึงความเก๋ไก๋และหรูหราขึ้นมาได้

3. ผสมลายหินและลายไม้

เป็นการสร้างห้องน้ำที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากทำให้รู้สึกว่าห้องน้ำมีฟีลธรรมชาติมากที่สุด และแบ่งสัดส่วนต่าง ๆ ได้อย่างดีไม่น้อย หากประดับห้องน้ำให้มีต้นไม้เพิ่ม ก็เพิ่มความเป็นธรรมชาติได้มากขึ้น

4. ใช้สีห้องน้ำโดด ๆ 2 สี

เป็นการสร้างสีโดดเด่นเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ และแปลกใหม่ เนื่องจากทำให้ห้องน้ำดูมีมิติมากขึ้น และสามารถคุมโทนห้องน้ำได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

5. กระเบื้องลายหิน หรือ ปูนเปลือย

การสร้างห้องน้ำแบบปูนเปลือยก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากการสร้างห้องน้ำด้วย ปูนเปลือย ทำให้ห้องน้ำดูเรียบง่ายและสบายตามากขึ้น และทำให้ห้องน้ำดูมีความธรรมชาติมากขึ้นเช่นกัน

หวังว่าบทความนี้จะเป็นแนวทางในการสร้างห้องน้ำสไตล์มินิมอลได้ไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่าหากตกแต่งห้องน้ำให้ดูสบายตามากแค่ไหน ก็ยิ่ง่น่าใช้งานมากขึ้นแค่นั้น และช่วยให้ผ่อนคลายตลอดการอาบน้ำได้ดีนั่นเอง

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close