แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

บ้านสไตล์รีสอร์ต เป็นบ้านที่ทำให้เรานั้นนึกถึงธรรมชาติสวยๆ ที่ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศที่เงียบสงบ น่าเช้าพักอาศัย แต่ครั้งนี้เรามากับคอนเซ็ป บ้านน็อคดาวน์ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า 360 องศา ซึ่งเป็นผลงานจาก  SCR Home  ตัวบ้านนั้นถูกออกแบบเป็น ทรงโมเดิร์น ประหยัดเวลาในการสร้าง ติดตั้งง่าย งบประมาณสามารถกำหนดเองได้ ที่สำคัญตัวบ้านนั้นแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้จริง ๆ หน้าตาของบ้านจะออกมาเป็นอย่างไร ตามไปดูกันได้เลย

บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ตัวบ้านนั้นถูกออกแบบมาในทรงของบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำตามพิมพ์นิยม โครงสร้างบ้านนั้นทำขึ้นมาจากเหล็ก ที่มีความแข็งแรงสูง พนังบ้านทำมาจากไม้ทั้งหลัง เพิ่มเอกลักษณ์ของบ้านได้ออย่างลงตัว หน้าบ้านมีเฉลียงบ้านขนาดกว้าง เหมาะสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อนในยามเช้าบ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

นอกจากตัวบ้านที่ดูทันสมัย น่าใช้งานแล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของตัวบ้านนั้นก็คือ ดาดฟ้า ที่สามารถมองวิวได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ในการสังสรรค์ หรือทำเป็นมุมนั่งชิว ดื่มดำธรรมชาติรับสายลมยามเย็น ก็ถือว่าเป็น มุมที่ดีอย่างมาก

บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะเห็นได้ว่าถูกแบ่งสัดส่วนห้องใช้งานได้อย่างลงตัว ตัวบ้านนั้นถูกทาด้วยพนังสีครีมอ่อน มีไม้มอกสีน้ำตาลเข้มติดสลับกับ ไม้ฝาสีครีมเข้มกว่าพนังเล็กน้อย ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูอบอุ่น และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพดานบ้าน ถูกติดเป็นแบบฝ่าเรียบ เพิ่มความทันสมัยได้อย่างลงตัวบ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ห้องนั่งเล่นถูกปูด้วยพื้นลายไม้ ให้บรรยากาศสบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อน ประตูหน้าบานเป็นแบบบานเลื่อน วงกบสีขาวตัดกับสีพนัง ทำให้การเชื่อต่อระหว่างด้านนอกและด้านใน ดูสบายไม่ขึ้น ไม่โดดเด่นมากจนเกินไป ประตูและกระจกที่ติดตั้ง ช่วยให้บ้านนั้นถ่านเทอากาศได้ขึ้น

บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ต่อจากห้องนั่งเล่น เราก็จะเจอกับห้องทานอาหาร ที่มีพื้นที่ขนาดกำลังดี ไม่เล็กและก็ไม่ใหญ่มากเกินไป สามารถรองรับการใช้งานจากครอบครัวขนาดเล็กได้ แบบไม่มีปัญหา แถมยังมีพื้นที่ว่างพอที่จะจอดจักยานไว้ 1 คันด้วย

บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ห้องนอนมีการออกแบบ เช่นเดียวกับกับตัวห้องนั่งเล่น มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับเป็นห้องนอน หน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ ทำให้ตัวห้องนั้นไม่อับ และดูกว้างขึ้น ไม่อึกอับ สำหรับผู้ที่เข้ามาพักอาศัยจริง หน้าต่างนั้นถูกติดตั้งมู่  เพื่อป้องกันแสงรบกวนเวลานอนบ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ห้องน้ำของบ้านนั้นแยกโซนแห้งและเปียกไว้ ง่ายต่อการทำความสะอาด กระเบื้องที่ใช้ปูพื้นห้องน้ำ เป็นลายหินอ่อนสีน้ำตาล ส่วนพนังนั้นถูกติดตั้งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว สลับกับสีดำ เพิ่มโดดเด่นให้กับห้องน้ำได้อย่างสวยงาม ดูแล้วน่าใช้งานอย่างมากบ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า บ้านน็อคดาวน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์รีสอร์ต มีดาดฟ้า

ตัวบ้านแระกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่นสำหรับรองรับแขก และยังมีห้องทำอาหาร และห้องรับประทานอาหารอยู่ภายในบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยร่วมทั้งหมด 144 ตรม.  งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : SCR บ้านสำเร็จรูป น็อคดาวน์

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close