แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด งบประมาณ 250,000 บาท

วันนี้เราจะพาทุกคนไปเยี่ยมชม บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัดกว้าง 6 เมตรความลึก 10 เมตรเน้นพื้นที่ใช้สอยในที่ดินขนาดเล็ก การตกแต่งใช้โทนสีที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสวยงามทันสมัย เหมาะสำหรับคู่รักหรือผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่สันโดษ บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจากคุณ Cheer Kekson จะออกแบบมาสวยงามขนาดไหนมาดูกัน

บ้านเป็นพื้นยกสูง โครงสร้างทั่วไปวัสดุก่อสร้างผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีเทาเข้ม หลังคาเหล็กมุงเมทัลชีท ออกแบบมาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ระเบียงหน้าบ้านมีหลังคาที่มาพร้อมกับกันสาด ติดตั้งราวเหล็กสีดำรอบบ้าน สามารถจัดเป็นมุมเล็กสำหรับผักผ่อนนอกบ้านได้

การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีครีม สมบูรณ์และลลงตัวมากกว่าเดิมด้วยกระเบื้องปูพื้นไม้ รวมถึงการติดตั้งประตูกระจกและหน้าต่างเพื่อช่วยกระจายแสงไปยังพื้นที่ภายในอย่างทั่วถึง แถมสามารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้น ห้องภายในของบ้านหลังนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด นั้นก็เพราะว่าต้องการทำให้ห้องดูสว่างและสบายตา

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องผนังลายดอกไม้ดูน่ารัก เหมาะสำหรับการใช้งาน ติดตั้งช่องระบายอากาศเพื่อช่วยลดความชื้นในห้องน้ำ พร้อมแบ่งพื้นที่ทำงานออกเป็นสัดส่วนแม้ว่าห้องน้ำจะมีขนาดเล็กก็ตาม

แบบแปลนบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด - แบบแปลนตัว้บาน

บ้านสไตล์ทันสมัย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโถงกลางห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณการก่อสร้าง 250,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Cheer Kekson

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close