ไอเดียบ้านหลังเล็กบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

บ้านที่เราจะ ให้ทุกท่านได้รับชมต่อไปนี้ เป็นแบบ “บ้านน็อคดาวน์” ที่ได้รับการออกแบดีไซน์มาจาก  TinyhomeThailand  บ้านหลังนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความเป็นบ้านไม้เรือนไทย ในสมัยเก่า บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่สร้างเร็ว สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการสร้างบ้าน สามารถเข้าพักอาศัยได้จริงๆ เชื่อได้เลยว่าแบบบ้านที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูในวันนี้ ต้องถูฏใจอย่างแน่นอน ไปชมกันเลย

บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

ด้านนอกของบ้านหลังนี้ จะเน้นไปที่พนังไม้เป็นตัวเด่นในการสร้างบ้าน โครงสร้างขอบ้านนั้นทำขึ้นมาจากเหล็กที่ได้รับมาตราฐาน สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก พื้นบ้านถูฏยกสูง เพื่อทำให้บ้านนั้นมีลมพัดผ่านได้ดี ข้อดีของการยกบ้านสูง นอกจากจะช่วยให้บ้านเย็น ก็ยังสามารถป้องกันสัตว์เลื่อนคลานต่างๆ ได้ดีอีกด้วยบ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

ภายนอก มีระเบียงกว้างอยู่พอตัว เชื่อมต่อกับประตูหน้าสองบานด้านหน้า เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ ๆ รับบรรยากาศที่ดี ในตอนเช้า มีพื้นที่เพียงพอ สำหรับวางโต๊ะและเก้าอี้เพื่อจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในครอบครัวบ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

เมื่อมาดูรายละเอียด บริเวณใกล้เคียง จะเห็นว่าบานประตูถูกออกแบบ ให้ดูเหมือนบ้านไม้ ในอดีต ซึ่งมีรายละเอียดสวยงาม แบบดั้งเดิม ไม่เพียงแค่นั้น ยังเพิ่มความแตกต่างของหน้าต่างกระจกสีช่วยให้บ้านโดดเด่นขึ้นบ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

การตกแต่งภายในของบ้าน เน้นโทนสีสดใส อย่างโทนสีขาว ที่ทำให้รู้สึกสบายตา ประตูภายในถูกออกแบบให้เป็นฝาประกบคล้ายกับประตูคู่หน้า พื้นห้องใช้เป็นพื้นไม้สีดำเงา เพื่อให้ดูอบอุ่นเหมาะสำหรับพักผ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมลึกเข้าไป ช่วยทำให้บ้านดูทันสมัยขึ้น บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ แบบไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้กลิ่นอายของความเป็นเรือนไทย

งบประมาณทั้งหมด 845,000 บาท บ้านนี้มี 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ห้องโถง, 2 ระเบียงกว้าง งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้ มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่น ซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close