น่ารู้เกี่ยวกับบ้าน

อุปกรณ์กำจัดแมลง ภัยร้าย!ที่ควรป้องกัน พร้อมวิธีจัดการให้บ้านน่าอยู่!

บ้านที่น่าอยู่ควรเป็นอย่างไร เราเชื่อว่าคำตอบของเพื่อนๆมีมากมายไม่สามารถบอกได้บ้านที่น่่อยู่ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ทางเรามีตัวช่วยให้คุณเลือกใช้ได้หรือจะเก็บไว้เป็นข้อเปรียบก็ได้เช่น บ้านน่าอยู่สำหรับทางทีมงาน minihouseideas คือบ้านที่อยูแล้วมีความสุข อยู่แล้วให้ความรู้สึกปลอดภัยแบบไร้กังวล

หมดห่วง หากคุณมี! อุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดแมลง

ความกังวลในที่นี่หมายถึงสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ที่อยู่รอบตัวนั่นก็คือพวกแมลงต่างๆ เช่น ปลวก, มด, แมลงสาบ, หรือแม้กระทั้งยุง ที่เป็นตัวนำโรคร้ายมาสู่บ้านที่น่าอยู่ของเรา วันนี้ทีมงานของเรามาแนะนำ 3 อุปกรณ์กำจัดแมลงที่ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยให้คุณหมดกังวลกับเรื่องเล็กๆนี้อีกต่อไป เช่น

ทรายอะเบท อุปกรณ์ป้องกันการกำเนิดยุง

จากประกาศของกระทรวงสาธารณสุขได้ประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการกำจัดลูกน้ำของยุงลายตามบ้าน ผู้คนทั่วๆไปมักจะรู้จักกันในชื่อ ทรายอะเบท (Abate) หรือที่เรียกกันในชื่ออื่นๆ ได้แก่ ทรายกำจัดลูกน้ำยุงลาย” “ทรายเทเฟอ” ฯลฯ ทั้งหมดทั้งมวลส่วนมากจะเรียกว่าทรายอะเบทเพื่อเข้าใจง่าย มีหลากหลายยี่ห้อมากมาย

ทรายอะเบท ทันเดอร์-ฟอส กำจัดลูกน้ำยุง

เครื่องพ่นยุงและน้ำยา อุปกรณ์กำจัดยุงโดยตรง

เครื่องพ่นยุงคือเครื่องมือที่ใช้น้ำยาพ่นยุงเป็นหลัก เวลาพ่นจะมีหมอกสีขาวๆออกมาเห็นได้ชัดเจนคล้ายควันไฟ ชื่อตามหลักเรียกว่า “เครื่องพ่นยุง” แบ่งได้เป็น 2 ประเภท เช่น เครื่องพ่นหมอกควัน (Thermal fog generator) และเครื่องพ่นฝอยละเอียด (Ultra low volume: ULV) ทั้งสองประเภท การใช้งานแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

น้ำยาพ่อยุง และเครื่องพ่นยุง เอส - ต้า 100

ปลวกและการกำจัด โดยอุปกรณ์กำจัดปลวก

ปลวกถือได้ว่าเป็นแมลงที่อยู่คู่กับบ้านมาทุกยุคทุกสมัย เป็นแมลงก่อกวนที่ทำให้เกิดปัญหาได้ไม่หยุดไม่หย่อน เพราะเจ้าตัวปลวกมักจะชอบกัดกินอุปกรณ์ของใช้ในบ้านที่เป็นไม้ซะส่วนใหญ่ ถ้าบ้านไหนรู้ว่ามีปลวกแล้วไม่รีบกำจัด เรารับรองได้เลยว่าคุณจะปวดหัวกับเรื่องนี้ไปอีกนาน เพราะมันจะกัดเซาะเป็นโพรงใหญ่มาก จะท่านจะต้องร้องอย่างแน่นอน 

วิธีป้องกันปลวก อุปกรณ์กำจัดปลวก และน้ำยากำจัดปลวก ให้เด็ดขาด Rprotech

สรุป

การกำจัดตั้งแต่ต้นเป็นวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของงคุณ หากรู้ถึงการมีอยู่ของพวกมันแล้วปล่อยปะละเลย จะเกิดผลเสียร้ายแรงมากกว่าที่คุณ ยิ่งเป็นปลวกที่กัดเซาะมาอย่างยาวนาน อาจถึงขั้นทำให้ต้องซื้อบ้านใหม่กันเลยทีเดียวเชียว หากป้องทันหรือวางตั้งแต่สร้างคุณอาจจะไม่พบกับปัญหาแบบนี้อีกเลย

อุปกรณ์กำจัดแมลง อ้างอิงโดย: https://tncchemicalgroup.com/

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close