ตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวยไอเดียตกแต่งภายใน

5 ไอเดียแต่งห้องนอน งบประหยัด สไตล์มินิมอล

ห้องนอนเป็นห้องที่ใช้ในการพักผ่อนโดยเฉพาะ และแน่นอนว่าหากทำการตกแต่งห้องนอนให้สวยงาม น่าอยู่มากแค่ไหน ก็ทำให้การพักผ่อนสามารถพักผ่อนและนอนหลับได้อย่างสบายมากขึ้นเช่นกัน บทความนี้ จึงมาแนะนำ 5 ไอเดียแต่งห้องนอนด้วยงบประหยัด สไตล์มินิมอล

1. ใช้ไฟตกแต่งห้อง

เป็นการใช้สายไฟสายยาว ๆ พาดตามมุมขอบห้องต่าง ๆ แล้วทำการเปิดแสงหลากหลายสีสัน ทำให้ห้องนอนสามารถเปลี่ยนบรรยากาศได้ไม่น้อย

2. กระจกเต็มตัว

ไม่ว่าหนุ่ม ๆ หรือ สาว ๆ ก็ต้องชอบในการติดกระจกเต็มตัวไว้ในมุมห้องนอนแน่นอน เนื่องจากสามารถทำให้ห้องดูมีมิติ และเพิ่มความเป็นมินิมอลไม่น้อยเลย อีกทั้งประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งกระจกผนัง และเคลื่อนย้ายไว้มุมไหนองห้องนอนก็ได้

3. รูปถ่ายหรือโปสเตอร์ติดผนัง

เมื่อพบว่าห้องนอนมีะื้นที่ผนังค่อนข้างโล่ง สามารถติดรูปภาพเล็ก ๆ หรือโปสเตอร์มินิมอลเพิ่มเติมเข้าไปได้ โดยเรียงตามใจชอบ อีกทั้งราคาโปสเตอร์ไม่แพงมาก ถูกสุด ๆ เลย

4. ฟูกที่นอนติดพื้น

ที่นอนเป็นที่ที่ใช้ในการพักผ่อน และที่นอนแบบติดพื้นก็ได้รับความนิยมไม่น้อย เนื่องจากไม่ต้องเสียเงินในการซื้อเตียงนอนเพิ่ม เคลื่อนย้ายได้ง่าย และสามารถตกแต่งพื้นห้องเพิ่มเติมได้เช่นกัน

5. ชั้นวางของโครงเปิดโล่ง

เป็นชั้นวางของที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และราคาถูกอีกด้วย ซึ่งชั้นวางของ ใช้เพื่อวางข้าวของให้เป็นระเบียบ และยังทำให้ห้องนอนดูมีมินิมอลได้นั่นเอง

ห้องนอน หากตกแต่งด้วยสไตล์ที่ถูกใจเราโดยเฉพาะ ก็ยิ่งทำให้ห้องนอนดูน่านอนมากขึ้น และการจัดห้องนอนก็ถือว่าสำคัญไม่น้อยในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ และยังทำให้ห้องนอนของเราดูน่าอยู่มากที่สุด

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close