ห้องครัวไอเดียตกแต่งภายใน

11 ไอเดียตกแต่งห้องครัว เปลี่ยนสีครัวเก่าให้ดูใหม่ เอาใจคนรักห้องครัว

ไอเดียวตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สีเขียวเป็นแนวโน้มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เมื่อคุณมองหาไอเดียในการอัพเดตบ้านคุณและเริ่มต้นค้นหาไอเดียออกแบบสีในห้องครัวที่ดีที่สุด

รวมการออกแบบและตกแต่งห้องครัวให้เป็นสีเขียวในทุกๆเฉดสี ห้องครัวสไตล์ฟาร์มเช่นพื้นไม้, คานไม้โบราณ และการเลือกใช้วัสดุต่างๆ เช่นสแตนเลสเชือก เป็นต้น นอกจากนี้ ด้วยการเลือกสีเขียวที่หลากหลาย คุณสามารถสร้างลักษณะเดียวกันที่คุณต้องการได้ ตั้งแต่สไตล์ดั้งเดิมจนถึงสไตล์ทันสมัยหรือสไตล์เรโทร และอื่นๆอีกมากมาย

ตู้ครัวตสีเขียวเข้ม

การทาสีเขียวสดใหม่กับตู้ครัวที่มีอยู่เดิมทำให้ห้องครัวทั้งหมดมีชีวิตชีวาและเข้ากันได้ดีกับรักปลายที่มีอยู่แล้ว การผสมกลิ่นอายของสีเขียวเข้มในเตาครัวกลางเขียว สร้างลักษณะที่สมบูรณ์แบบของห้องครัวเก่าและสวยงามกับโคมไฟทองเหลือง พื้นไม้ และเคาน์เตอร์ที่สีดำ

เคาเตอร์และตู้ครัวสีเขียวตัดกระเบื้องดำ

ใช้สีเขียวหญ้าสดใหม่ทาบนตู้ครัวที่มีอยู่แล้ว ในขณะที่คานไม้ เคาน์เตอร์หินแบล็ก และพื้นไม้ที่สวยงามให้ผลิตภัณฑ์ของตนเองเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตู้ครัวและเก้าอี้สีเขียวดูเรียบๆมีไสตล์

เจ้าของบ้านในแคลิฟอร์เนียทาสีให้ตู้ครัวชั้นล่างเป็นสีที่คล้ายกับเครื่องไฟฟ้าแบบโคลแมนย้อนหลัง นอกจากนี้ เธอยังทาสีเขียวสว่างให้กับเก้าอี้โต๊ะครัวที่ไม่ตรงกันให้มีลักษณะเดียวกัน

ตู้ครัวสีเขียวมีกระจกด้านหน้าตัดกับพื้นไม้

นักออกแบบจากเบอร์มิงแฮม ในเบอร์มิงแฮม ทำให้ตู้ครัวสีเขียวออลิฟและกระจกด้านหน้ามองเห็นเครื่องเคียงข้าวเครื่องแกงที่สวยงาม ในขณะที่พื้นที่เก็บของด้านล่างจะเก็บอุปกรณ์งานเลี้ยงปาร์ตี้และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก

ตู้ครัวสีเขียวมินต์สไตล์วินเทจ

ตู้ครัวในห้องครัวนี้ รวมถึงตู้กาแฟที่มีความสูงและสวยงามของเจ้าของบ้าน ที่ทาสี Palm จาก Farrow & Ball สีนี้ร่วมกับอ่างล้างจานแบบโบราณและโต๊ะอาหารโปร่งใส จะทำให้ห้องครัวดูเป็นสไตล์โบราณเล็กน้อย

เคาน์เตอร์ครัวเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร

เคาน์เตอร์บล็อคจะเป็นที่เก็บของเพิ่มเติมให้กับตู้ครัวสีเขียวเข้ม จับคู่กับพื้นที่การเตรียมอาหารและแผ่นสีแดงและขาว ที่แสดงออกมาในลักษณะที่หลากหลาย

สีเทาตัดกับเคาเตอร์ตรงกลางสีเขียวเข้ม

เมื่อคุณไม่ต้องการที่จะทาสีทั้งหมดให้กับห้องครัวด้วยสีที่เข้มสุด ลองเลือกเกาะครัวที่เป็นจุดเน้นด้วยสีเขียวเข้มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าจดจำ

ตู้ครัวสีเขียวอ่อนตัดกับเครื่องครัวสุดหรู

สีเขียวอ่อนนี้เหมาะกับห้องครัวใดก็ได้ แต่ดูดีมากเมื่อใช้ร่วมกับผนังอิฐล้างและเตาสีดำ

ตู้ครัวสีเขียวมินต์สไตล์ครัวฟาร์มเฮ้าส์

สีเขียวอ่อนนี้ร่วมกับเคาน์เตอร์หินและมุมไม้ และเบาะนั่งเช็คเก็กกับพื้นที่การเตรียมอาหารและเก้าอี้ที่มีหมอนโครงการสวยงาม จะทำให้ห้องครัวดูเป็นสไตล์ครัวฟาร์มเฮ้าส์ที่อัพเดท

ผสมผสานหลากสีสกับตู้ครัวสีเขียวสว่าง

ตู้ครัวสีเขียวอ่อนนี้ทำให้ห้องเล็กๆ น้อยๆ นี้สดใส แสงสว่าง และอากาศถ่ายเทที่ดี เมื่อทาสีเขียวเบาบางบนตู้ครัวเหล่านี้

เคาน์เตอร์ไม้กับตู้ครัวสีเขียวเข้ม

เลือกใช้สีเขียวเข้มที่เข้มข้นมากขึ้น ที่นี่ ตู้ครัวชั้นบน ตู้ครัวชั้นล่าง และกรอบหน้าต่างได้รับสีสดใสใหม่ ในขณะที่เคาน์เตอร์และแผ่นหลังคามีสีไม้ธรรมชาติ

ไม่ว่าคุณจะเลือกสีเขียวในเฉดใด และสไตล์ของห้องครัวใดๆ มีการปรับเปลี่ยนลักษณะของห้องครัวของคุณนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเพียงเดินทางไปยังร้านสีท้องถิ่นของคุณ บทความนี้เตือนคุณเพียงเท่านี้

อ้างอิงข้อมูลและเครดิตรูปภาพ: https://www.countryliving.com/home-design/color/g4295/green-kitchens/

เรียบเรียงโดย: MinihouseMaster

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close