ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ หลังคาออกแบบเป็นเพลิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำตามพิมพ์นิยมในปัจจุบัน ระเบียงนอกบ้านนั้นใช้เหล็กในการทำเสายืนออกมาเพื่อประหยัดงบ ถือว่าตัวบ้านนั้นถูกออกแบบ และวางแผนในการสร้างมาเป็นอย่างดี

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ภายในนั้นแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องครัวไว้สำหรับทำอาหารและรับประทานอาหารในตัว ที่สำคัญคือมีโถงกลางสำหรับใช้เป็นห้องรับแขก มีการทำผนังบ้างส่วนให้แบบปูนเปื่อยบ้างส่วนนี้นก็ฉาบเป็นพนังเรียบพร้อมกับทาสี ทำให้ภายในบ้านนั้นดูน่าสนใจอย่างมาก หน้าต่างถูกติดตั้งไว้รอบบ้าน สำหรับถ่ายเทอากาศภายในบ้าน ไม่ให้อับมากเกินไป แถมยังทำให้ตัวบ้านนั้นเย็นสบาย

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นผสมสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ตัวบ้านนั้นถูกยกสูงจากพื้นเพียงเล็กน้อย ระเบียงส่วนหน้าบ้าน สามารถจัดเป็นมุมนั่งชิ รับอากาศยามเช้าได้ หรือใครจะจัดเป็นมุมสำหรับทานอาหารนอกบ้าน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะมีหลังคาคลุมอยู่ ป้องกันแดดและฝนได้อย่างดี ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านนั้น ก็มีมาอย่างครบครัน โดยรวมเป็นบ้านที่ดีและสามารถเข้าไปอาศัยอยู่ในจริง ไม่ได้ทำให้อึดอัดเลยแม้แต่น้อย เหมาะสำหรับอาศัยตั้งแต่ 1-3 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก : เกรียงไกร ใจวงศ์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close